29 Tháng Sáu 2024

Thanh toán vé xe buýt - Một chạm cùng Onefin tại thành phố Hồ Chí Minh

Tại sự kiện Ông Phan Công Bằng - Phó Giám đốc Sở GTVT TPHCM; Bà Nguyễn Thị Dạ Thảo - Giám đốc Trung tâm Quản lý Giao thông công cộng; Các đơn vị cung cấp dịch vụ thanh toán điện tử trên xe buýt; Lãnh đạo các ngân hàng cùng tham dự.

Sự kiện Thanh toán vé xe buýt - Một chạm cùng Onefin được tổ chức tại Trung tâm Thành phố (khu vực trước Chợ Bến Thành) thông tin rộng rãi đến người dân biết thêm tiện ích trong việc thanh toán vé trên xe buýt thông qua ứng dụng di động, thẻ điện tử, ATM, tiện lợi dễ dàng mà không cần tiền mặt. Tại sự kiện thu hút sự quan tâm của giới trẻ học sinh, sinh viên, người dân sống và làm việc tại Thành phố. Khai trương hệ thống thanh toán vé điện tử mới trên xe buýt, một bước ngoặt quan trọng để cải thiện trải nghiệm đi lại của người dân Thành phố.


Ông Phan Công Bằng phát biểu tại sự kiện, nhấn mạnh về sự quan trọng của việc áp dụng thanh toán tự động trong lĩnh vực giao thông công cộng bằng xe buýt để đáp ứng nhu cầu di chuyển hiện đại của người dân. Đây là một bước tiến quan trọng trong việc phát triển bền vững của Thành phố.

Tham gia sự kiện chúng ta được gặp gỡ, giao lưu cùng ca sĩ Lưu Hương Giang tạo không khí sôi động và rộn ràng cho buổi công bố khai trương. Những giọng ca và những giai điệu sôi động mang đến cảm giác hân hoan và phấn khởi cho toàn thể khán giả.

Không chỉ có sự tham gia của các nghệ sĩ, buổi lễ còn thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả, trong đó có sự xuất hiện của Team Quang Linh Vlogs, kênh youtube chia sẻ những trải nghiệm thú vị về cuộc sống và những câu chuyện hấp dẫn tại vùng đất Angola, châu Phi, Youtuber Duy Thẩm chia sẻ những trải nghiệm về sản phẩm công nghệ.

Kết thúc sự kiện là khoảnh khắc các lãnh đạo lên sân khấu để khởi động chương trình 'Thanh toán vé xe buýt - Một  chạm cùng onefin'. Sự kiện được chào đón nồng nhiệt bởi sự tham gia của cộng đồng và sự hỗ trợ từ các đối tác, đánh dấu một bước ngoặt quan trọng trong công nghệ thanh toán trong lĩnh vực giao thông đô thị. Đây là một dấu mốc quan trọng, thể hiện sự đoàn kết và sự phát triển bền vững của cộng đồng trong việc nâng cao chất lượng cuộc sống.

Hy vọng rằng video này đã mang đến cho quý vị cái nhìn sâu sắc và sinh động về sự kiện ''Thanh toán vé xe buýt - Một chạm cùng Onefin' và những nỗ lực của thành phố Hồ Chí Minh trong việc xây dựng một hệ thống giao thông công cộng hiện đại và tiện ích hơn."

In bản tin
Ý kiến đóng góp: 0

Loại tin: Tin vận tải hành khách công cộngLượt xem: 1468

Thẻ tin:

Please login or register to post comments.

Tên:
Địa chỉ email:
Chủ đề:
Nội dung:
x

Thông tin Tuyến

 Xem

Đường đi bằng xe buýt

Điểm xuất phát
Điểm đến
 Tìm

Dự báo giờ xe đến

 Xem
«Tháng Chín 2024»
T2T3T4T5T6T7CN
26
4427

Tuyến 150 điều chỉnh đầu bến Ngã ba Tân Vạn mới

Tuyến xe buýt 150 có lộ trình thay đổi đầu bến Ngã ba Tân Vạn (mới)

Xem thêm
272829
4428

Ấm áp “Bữa cơm công đoàn”

Trưa thứ tư 28/8/2024, “Bữa cơm Công đoàn” đã đồng loạt diễn ra tại một số địa chỉ trực thuộc Trung tâm Quản lý Giao thông Công cộng - Sở Giao thông Vận tải TPHCM.

Xem thêm
30311
23456
4429

Tân sinh viên cần lưu ý những gì khi đi xe buýt

Tra cứu thông tin xe buýt bằng ứng dụng Go!Bus, Website: buyttphcm.com.vn; Chuẩn bị thẻ sinh viên để hưởng ưu đãi về giá vé, nhấn nút báo dừng sớm để tài xế dừng xe đúng trạm.

Xem thêm
78
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30123456

Tin theo Tháng

Giới thiệu sách hay

Hoạt đông xe buýt sân bay